basketballnews

nba เลเกอร์สพูดถึงการป้องกันที่สำคัญของทีม บาสnbaวันนี้

nba รัสเซลล์ เวสต์บรู๊ค ตกเป็นเป้าของการเยาะเย้ย ตั้งแต่เขาเริ่มต้นกับลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส แฟน[klบางคนเกือบลืมไปแล้วว่าเขาเป็นเอ็มวีพี และเป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่คนที่เขาเคยเป็นอีกต่อไป แต่บางครั้งเขาก็ทำให้นึกถึงโลกของเอ็นบีเอ

ความผิดของรัสเซลล์ เวสต์บรู๊ค ไม่ใช่สิ่งที่เคยเป็น แม้ว่าความไร้ประสิทธิภาพ และความประมาทเลินเล่อจะเป็นปัญหาในอดีตของเขา แต่เขาจะชดเชยด้วยการบังคับ รายงาน บาสnbaวันนี้ เขาพบเกมของเขาอีกครั้งบนม้านั่งของเลเกอร์ส แต่มันไม่ใกล้เคียงกับที่เคยเป็น แต่การป้องกันของรัสเซลล์ เวสต์บรู๊ค นั้นประเมินต่ำไปในเกมของเขา และความดื้อรั้นของเขาก็ยังไม่หายไป อย่างที่โมแรนท์ยืนยันได้ แฮมโค้ชของเลเกอร์ส เปิดเผยหลังจบเกมว่า ขอให้ปกป้องเขาในช่วงเวลาวิกฤต

การป้องกันของเวสต์บรู๊คต่อมอแรนท์ ในวินาทีสุดท้ายนั้นยอดเยี่ยมมาก วิเคราะห์บาส ล่าสุด เขาออกมาจากฝูงชน และพูดว่าฉันปกป้องเขา ขอให้พระเจ้าคุ้มครองเขา มันเป็นความมั่นใจที่เราต้องการที่จะไปในที่ที่เราอยากไป เวสต์บรู๊ค รู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะยิงลูกสุดท้ายในเวลาคลัตช์ และเขาล้มเหลวในเกม ฟิลาเดลเฟีย ล่าสุด แต่การป้องกันของเขาที่มีต่อมอแรนท์ ทำให้เขาพลาดโอกาสยิง และแม้ว่าแบรนดอนคลาร์กจะยึดบอลคืน และไปถึงเส้นฟาวล์ แต่เลเกอร์สก็ครองเกมไว้ได้และชนะเกมนี้

เวสต์บรู๊ค พูดถึงการป้องกันที่สำคัญของเขากับ มอแรนท์ ผมรู้แค่ว่าผมเป็นกองหลังที่ดี ผมเชื่อว่าผมสามารถหยุดใครก็ได้ ไม่ว่าจะตำแหน่งไหน แค่นั้นแหละ พูดตามตรงมอแรนท์ต่อสู้ทั้งคืนกับ เลเกอร์ส โดยทำคะแนนได้เพียง 22 คะแนน จากการยิงเพียง 9 จาก 29 ครั้ง แต่การป้องกันของเวสต์บรูก และเพื่อนร่วมทีมทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ และเวสต์บรูกยังคงเป็นผู้นำที่มีอิทธิพลมาก ตราบใดที่เขาตัดสินใจที่จะเป็นเวสต์บรู๊ค เท่านั้นที่สามารถนำชื่อเสียงมาสู่เลเกอร์สได้ nba รายงาน

nba

ข่าวบาส รายงาน nba คืนนี้ เซเว่นตี้ซิกเซอร์สเอาชนะเลเกอร์ส

ข่าวบาส ในช่วงต่อเวลา หลังจบเกมเอ็มบีไอด์ ทำเสียงดังเกี่ยวกับคำพูดของเจมส์ หลังจบเกมเอ็มบีดบอกว่า เขาไม่ระวังในการไล่แต้มในควอเตอร์ที่ 4 ต่อเวลาจริง เลเกอร์สชนะง่าย เจมส์อายุ 38 ปี แม้ว่าเขาจะยังทำแต้มได้ 25.7 แต้ม 8 รีบาวด์ 6.4 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

แต่เจมส์รั้งอันดับ 3 ของลีกด้วยค่าเฉลี่ย 21.6 ครั้งต่อเกม เบื้องหลังสกอร์คือช็อตสูงที่สร้างความเจ็บปวดให้กับทีมไม่น้อย ถ้าเจมส์สามารถควบคุมจำนวนการยิงเฉลี่ยต่อเกมได้ประมาณ 15 ครั้ง และให้เดวิสขึ้น ผมเชื่อว่าเลเกอร์สจะทำผลงานได้ดีกว่าวันนี้ เมื่อเจมส์ไม่อยู่เดวิส เคยพาเลเกอร์สชนะ 4 แพ้ 1

มันต้องเต็มไปด้วยอารมณ์ แม้ว่าเขาจะแข็งแกร่งพอกับเจมส์ เขาจะถูกคนหนุ่มสาวดูถูก ด้วยผลการแข่งขันในช่วงหลังของอาชีพของเขา คำพูดวันนี้หลังจากที่เดไซหยิ่งมาก เขาพูดว่าเจมส์ได้ครองอำนาจในตะวันออกมา 10 ปี ฉันคิดว่าถ้าฉันเข้าร่วมลีกได้เร็วที่สุด ฉันจะหยุดเขาได้ รู้สึกเหมือนฉันเกือบจะแพ้เจมส์

แม้ว่าการพูดเกินจริงของเอ็มบีไอด์ จะดูหยิ่งยโสไปหน่อย แต่ก็จริงที่เจมส์ แพ้เอ็มบีไอด์หกเกมติดต่อกัน ไม่น่าแปลกใจเลยที่เอ็มบีไอด์จะดื้อรั้นมาก แต่ก็น่าเสียดายที่เกมไม่กี่เกมที่เอ็มบีไอด์ชนะ ก็มีเจมส์อยู่ในบั้นปลายอาชีพของเขาด้วย เอ็มบีไอด์ สามารถร้องไห้ต่อหน้าลีโอนาร์ด และเขาจะถูกทำร้ายเมื่อเขาพบจุดสูงสุดของเจมส์เท่านั้น เจมส์ อายุเกือบ 40 ชนะไม่ได้สักเกม คุณรู้สึกอย่างไรกับประเด็นนี้ก็แค่พูด

พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดอันดับ 1 ในเอ็นบีเอเดวิส 22 จาก 30 สามพอยน์เตอร์ 2 ใน 3 55 แต้ม รีบาวด์ 17 ครั้ง,แอสซิสต์ 1 ครั้ง และบล็อก 3 ครั้ง ตารางบาส nba ล่าสุด เมื่อมีเขาเลเกอร์สสามารถคาดหวังการที่จะคลองบอลได้ กองหน้าตัวเล็กอันดับ 1 ของ การประชุมภาคตะวันตก เจมส์ 12 จาก 26 2 จาก 7 สามพอยน์เตอร์ 29 แต้ม 8 รีบาวน์ และ 6 แอสซิสต์ แข็งแกร่งเสมอ แม้ว่าเขาจะทำเทิร์นโอเวอร์ 5 ครั้ง แต่ข้อบกพร่องของเขาไม่ได้ถูกซ่อนไว้กับเขา เลเกอร์สยังคงเป็นผู้เล่นชั้นนำใน nba

รายงานจากสื่อ nba วันนี้ คนที่ 6 ที่ดีที่สุดของฤดูกาล เวสต์บรู๊ค 3 ใน 8 แต้ม 6 แต้ม 7 รีบาวด์ 15 แอสซิสต์มากที่สุด การมีเขาอยู่ที่นี่ ม้านั่งของเลเกอร์สก็อุ่นใจ แม้ว่าจะมีการขึ้น และลงในฤดูกาลปกติของวันนี้ แต่เลเกอร์สก็มีข้อได้เปรียบที่ชัดเจน ถ้าไม่ใช่เฮดโค้ชที่เล่น 3 การ์ด ในควอเตอร์ที่แล้ว แต้มต่างห่าง 30 แต้ม สุดท้ายนี้ ฉันยังอยากแสดงความยินดีกับเลเกอร์ส พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เลเกอร์สแชมเปี้ยนชิพ

เอ็นบีเอ รายงาน ชาวเน็ตสงสัยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของ เดวิส

เอ็นบีเอ ชาวเน็ตโค้ชแฮมกำหนดสองนโยบายอย่างถูกต้องในขั้นแรก ให้สร้างเดวิสให้เป็นศูนย์กลางของการโจมตี และการป้องกัน ประการที่สองกำหนดให้เวสต์บรูกเป็นชายคนที่ 6 หากเลเกอร์ส ต้องการบรรลุผลลัพธ์ที่ดีต่อไป พวกเขาจำเป็นต้องปรับบุคลากรเพิ่มเติม และจัดสรรเวลาอย่างสมเหตุสมผล เจมส์จำเป็นต้องปล่อยบอลต่อไป

ชาวเน็ตสงสัยทุกอย่างเกี่ยวกับเลเกอร์ส คือ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมล่าสุดของ เดวิส เกิดจากการที่คู่ต่อสู้ดูถูกเลเกอร์ส เมื่อคู่ต่อสู้ให้ความสนใจกับเดวิส เลเกอร์สจะกลับสู่การปลดปล่อยก่อน เลเกอร์สจะพยายามเข้าสู่รอบตัดเชือก และอย่าคิดว่าเกี่ยวกับคนอื่นๆ เลเกอร์สแพ้เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 122 ต่อ 133 ในช่วงต่อเวลา นี่เป็นเกมที่ 5 จาก 6 เกมเยือนติดต่อกันของเลเกอร์ส ในการประชุมภาคตะวันออก หลังจากแพ้เกมวันนี้ พวกเขาแพ้รวด 3 เกมติดต่อกัน ในเกมนี้เดวิสโอกาสที่จะชนะเซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ด้วยการโยนโทษ

แต่ที่สำคัญคือจบด้วยการโยนโทษ คะแนน 4.5 คะแนนของเซเว่นตี้ซิกเซอร์ส โปรแกรมบาส nba ในช่วงต่อเวลาทำให้เลเกอร์ส ทำประตูไม่ได้ การแสดงที่ไม่จำเป็นของเจมส์ ในช่วงต่อเวลาจะเป็นความรับผิดชอบหลักสำหรับความพ่ายแพ้ และเขาจะผูกขาดสิทธิ์ในการรับบอลทุกลูก แต่หลังจากที่คู่ต่อสู้บล็อกศูนย์ในช่วงต่อเวลา ทีมทำได้เพียงสองแต้มเท่านั้น เจมส์ยิง 9 จาก 22 นัด ทำไป 23 แต้ม 1 ใน 8 สามพอยน์เตอร์เท่านั้น

เขารู้อย่างชัดเจนว่าเขารู้สึกไม่ค่อยดี แต่ในช่วงท้ายของควอเตอร์ที่ 4 และช่วงต่อเวลา เจมส์ยังคงครองบอลไว้ เดวิสมีประสิทธิภาพอย่างน่าประหลาดใจในแคมเปญนี้ เสีย 9 จาก 13 นัด และยิงได้ 69% แทบไม่ได้แตะบอลตลอดช่วงต่อเวลา nba รายงาน

รายงานจากสื่อ sportsnews24hr ในทางกลับกัน เอ็มบีอิดจากทีม เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ได้รับการสนับสนุนที่แข็งแกร่ง จากเพื่อนร่วมทีมของเขา ฮาร์เดน เมลตัน และแฮร์ริสคอยส่งกระสุนให้เอ็มบีอิด เอ็มบีอิดวางระเบิดอย่างไม่เลือกหน้าในควอเตอร์แรก ทำคะแนนได้ 20 แต้ม ทำได้ 38 แต้ม 12 รีบาวน์

เรียกได้ว่าถ้าเลเกอร์สแพ้เจมส์ ในเกมนี้พวกเขาจะสูญเสียความรับผิดชอบที่สำคัญที่สุด แต่หลังจบเกมเจมส์เห็นผลของเกมได้ค่อนข้างชัดเจน เจมส์ กล่าวว่า เซเว่นตี้ซิกเซอร์สเป็นทีมที่ดีมาก และความแข็งแกร่งของพวกเขาสูงกว่าเรา แต่วันนี้เราเล่นกับพวกเขาจนถึงวินาทีสุดท้าย

แม้ว่าเดวิสจะส่งประตูให้ เราก็สามารถแก้ไขการต่อสู้นี้ได้ในเวลาปกติ โชคเป็นส่วนสำคัญของการแข่งขันครั้งนี้ แต่นี่เป็น nba และเราต้องเก็บความหดหู่ และความผิดหวังไว้จนถึงตอนนี้ ตอนนี้เราต้องโฟกัสที่ครึ่งหลังหลังจากแคมเปญนี้ เลเกอร์สชนะ 10 ครั้ง และแพ้ 15 ครั้ง

รั้งอันดับสามจากล่างสุดภาคตะวันตกต่อไป หลังจากแพ้รวดมา 3 เกม บรรยากาศของทั้งทีมค่อนข้างหดหู่เล็กน้อย โค้ชคิดว่าในช่วงเวลานี้ อยากเห็นเจมส์แสดงสปิริต เพราะตอนนี้ทีมมีกำลังใจสู้จริงๆค่อนข้างต่ำ ความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้คืออะไร